Hội chợ Mùa Thu 2025 có tiềm năng trở thành sự kiện thường niên quan trọng
Với sức hút vượt ngoài mong đợi, Hội chợ Mùa Thu 2025 mở rộng kết nối doanh nghiệp – du khách, thúc đẩy tiêu dùng, kích cầu du lịch nội địa và quốc tế dịp cuối năm.

Kích cầu du lịch cuối năm
Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, Hội chợ Mùa Thu 2025 mở ra cơ hội để doanh nghiệp kết nối trực tiếp với khách hàng, giới thiệu xu hướng du lịch mới và tìm kiếm đối tác cho mùa cao điểm cuối năm.
Gian hàng của các công ty lữ hành luôn tấp nập du khách ghé thăm để chơi mini game trúng quà, nhận tư vấn về tour du lịch mùa đông, kỳ nghỉ Giáng sinh – Năm mới, Tết Nguyên đán cùng dịch vụ vé máy bay, tàu hỏa, khách sạn… Bước vào giai đoạn sôi động nhất năm, hội chợ ghi nhận xu hướng lên kế hoạch cho các kỳ nghỉ dài.
Anh Đức Phong (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, anh tình cờ ghé thăm các gian hàng của doanh nghiệp lữ hành, địa phương khi tham quan hội chợ.
“Dịp này có nhiều ưu đãi tốt. Tôi đã tham khảo được một combo vé máy bay và phòng khách sạn giá rất hợp lý cho kỳ nghỉ sắp tới”, anh chia sẻ.
Hội chợ còn tạo hiệu ứng kích cầu rõ rệt, hỗ trợ tăng trưởng du lịch nội địa và quốc tế dịp cuối năm, hướng tới mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế và 150 triệu lượt khách nội địa trong năm.
Tăng cường kết nối
Trong khuôn khổ hội chợ, mỗi ngày, BestPrice Travel ghi nhận lượng khách ghé thăm trung bình 2.000 – 3.000 lượt, 30-50 yêu cầu đặt dịch vụ, chủ yếu là giao dịch giữ chỗ để hưởng mức giá đặc biệt.
Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan xúc tiến du lịch của Thái Lan, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản để quảng bá mạnh mẽ những điểm đến quốc tế được du khách Việt yêu thích.
Đơn vị ghi nhận xu hướng du lịch ngắn hạn mùa Đông đang được nhiều du khách quan tâm, đặc biệt là các tour trượt tuyết tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và các gói du lịch Tết Dương lịch 2026. Đây được xem là tín hiệu tích cực cho thị trường du lịch cuối năm.
Ông Bùi Thanh Tú – Giám đốc Marketing BestPrice Travel – cho biết: “Sự quan tâm lớn dành cho các tour nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho thấy xu hướng du lịch của người Việt đang thay đổi tích cực, hướng tới sự cân bằng và trải nghiệm chất lượng hơn. Công ty sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm du lịch phù hợp với xu hướng này trong năm 2026”.
Trong khi đó, đại diện Flamingo Redtours cho biết, đơn vị đã hoàn thành các mục tiêu đề ra, gồm giới thiệu bộ sản phẩm và xu hướng du lịch mùa Thu – Đông, thăm dò nhu cầu thực tế của du khách và mở rộng kết nối với các cơ quan xúc tiến, doanh nghiệp trong và ngoài ngành.
Phát biểu tại lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, sau 10 ngày diễn ra sôi động, chuyên nghiệp và đầy cảm hứng, hội chợ đã mở ra chặng đường mới cho chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và văn hóa mang tầm quốc gia, quốc tế của Việt Nam.
Với sức hút vượt ngoài mong đợi, Hội chợ Mùa Thu 2025 khẳng định tiềm năng trở thành sự kiện thường niên quan trọng của ngành du lịch Việt Nam, góp phần kích cầu tiêu dùng, phát triển dịch vụ và quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới.
Halong Bay Luxury Cruises, Best Halong Bay Luxury Cruises , Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long





