Blogs

Vé xem lễ hội pháo hoa Đà Nẵng cao nhất 3 triệu đồng

Vé xem lễ hội pháo hoa Đà Nẵng cao nhất 3 triệu đồng

Giá vé xem Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 dao động từ 800.000 đến 3 triệu đồng, tùy theo vị trí khán đài. Ngày 9/5, Ban tổ chức DIFF công bố khán đài A (khu vực chính giữa) có giá từ 1,5 đến 3 triệu đồng...

Sa Pa vào top 50 thị trấn đẹp nhất thế giới

Sa Pa vào top 50 thị trấn đẹp nhất thế giới

Sa Pa, Hallstatt của Áo, Giethoorn của Hà Lan được tạp chí du lịch hàng đầu nước Mỹ xếp vào top 50 thị trấn đẹp nhất thế giới. Với dân số hơn 9.400 người, thị trấn nghỉ mát nổi tiếng của Lào Cai được miêu tả...

Làng nghề dệt lanh truyền thống người Mông hút khách Tây

Làng nghề dệt lanh truyền thống người Mông hút khách Tây

Quy trình dệt lanh 41 bước của người Mông tại Lùng Tám hút hàng trăm lượt khách nước ngoài mỗi ngày đến trải nghiệm. Lùng Tám là một xã thuộc huyện Quản Bạ, cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 50 km. Lùng Tám...

Tăng tính cạnh tranh của sản phẩm du lịch

Tăng tính cạnh tranh của sản phẩm du lịch

Phát triển hệ thống sản phẩm đa dạng, độc đáo, hấp dẫn được coi là yếu tố hàng đầu tạo sức cạnh tranh cho du lịch Việt Nam. Ðây cũng là giải pháp quan trọng góp phần thúc đẩy du lịch theo đúng chỉ đạo của...

Tăng quy mô, chất lượng đào tạo nhân lực du lịch

Tăng quy mô, chất lượng đào tạo nhân lực du lịch

Du lịch hiện là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh và thực trạng “khát” nhân lực sau dịch Covid-19, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh đang tập trung tăng quy mô tuyển sinh và nâng cao chất lượng đào...

Sự thật về ‘điểm nóng check-in’ vắt vẻo trên cao giữa sông Nho Quế

Sự thật về ‘điểm nóng check-in’ vắt vẻo trên cao giữa sông Nho Quế

Những hình ảnh về điểm check-in mới, tạo cảm giác như đang lơ lửng, chênh vênh giữa không trung với tầm nhìn bao trọn dòng sông Nho Quế phía dưới đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý....

Sản phẩm du lịch – “át chủ bài” hút khách của các điểm đến

Sản phẩm du lịch – “át chủ bài” hút khách của các điểm đến

Mô hình phát triển các sản phẩm đặc trưng tại mỗi điểm đến chính là tín hiệu tích cực giúp giữ chân khách du lịch, kéo dài thời gian lưu trú, kích cầu hoạt động mua sắm, chi tiêu và gia tăng doanh thu du lịch. Đà...

Hấp dẫn du lịch Quảng Ninh

Hấp dẫn du lịch Quảng Ninh

Với tài nguyên du lịch phong phú, truyền thống lịch sử lâu đời, chính sách phát triển bài bản, tỉnh và các địa phương, doanh nghiệp đã nỗ lực xây dựng nhiều sản phẩm mới lạ, đặc sắc, đa dạng, nhằm thu hút du...

Đà Nẵng lọt top những địa danh có núi non đẹp nhất châu Á

Đà Nẵng lọt top những địa danh có núi non đẹp nhất châu Á

Mới đây, trang tin du lịch của Microsoft đã đưa thành phố Đà Nẵng, miền trung Việt Nam, vào danh sách 8 địa danh có phong cảnh núi non đẹp nhất châu Á. Trang tin gợi ý: “Ở phía tây của thành phố là một nhà ga trên...

Triển vọng tươi sáng của du lịch châu Á

Triển vọng tươi sáng của du lịch châu Á

Kể từ khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát vào năm 2022, nhiều quốc gia châu Á đã tập trung phát triển các chiến lược để bắt kịp những xu hướng du lịch mới. Hàng loạt con số ấn tượng về du lịch thời gian qua cho...