Quảng Ninh: Hỗ trợ phục vụ khách du lịch trong thời gian bị ảnh hưởng bởi bão số 3

  • Home
  • Quảng Ninh: Hỗ trợ phục vụ khách du lịch trong thời gian bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Quảng Ninh: Hỗ trợ phục vụ khách du lịch trong thời gian bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Quảng Ninh: Hỗ trợ phục vụ khách du lịch trong thời gian bị ảnh hưởng bởi bão số 3


Theo báo cáo nhanh của Sở Du lịch, đến 7h00 ngày 7/9, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh có 2.599 khách du lịch lưu trú. Trong đó, có 10 khách du lịch lưu trú trên các tuyến đảo.

xv
Khách lưu trú tại khách sạn Hạ Long Plaza. Ảnh: Hoàng Quỳnh. 

Để đảm bảo an toàn cho du khách, tiếp tục phục vụ tốt khách du lịch lưu trú tại Quảng Ninh trong thời gian bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi), UBND tỉnh vừa có Văn bản 2600/UBND-VHXH chỉ đạo Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương có liên quan quan tâm, khuyến cáo tới tất cả các du khách đang lưu trú tại Quảng Ninh về công tác đảm bảo an toàn trong thời gian bão số 3 ảnh hưởng tới Quảng Ninh. Đồng thời, Sở yêu cầu các cơ sở lưu trú, cơ sở dịch vụ đảm bảo chất lượng dịch vụ, đảm bảo lương thực, thực phẩm đầy đủ và dự phòng cơ số thuốc cần thiết, bổ sung dịch vụ, các hoạt động gia tăng tại cơ sở lưu trú đáp ứng yêu cầu phục vụ du khách trong thời gian lưu trú, không tăng giá dịch vụ gây ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch Quảng Ninh.

Cùng với đó, các sở, ngành, địa phương kịp thời tổ chức thăm hỏi, động viên du khách; chủ động nắm tình hình của khách du lịch để kịp thời báo cáo tỉnh khi có tình huống phát sinh. 

UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các đơn vị chức năng trên địa bàn tăng cường công tác đảm bảo an ninh, an toàn tại các cơ sở lưu trú có khách du lịch trên địa bàn; khuyến cáo, nhắc nhở các cơ sở lưu trú quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ du khách, xây dựng hình ảnh đẹp của du lịch Quảng Ninh.

Trúc Linh





Du thuyền 5 sao Hạ Long